Sign in with:
Google

ละคร ฉลาดเกมส์โกง

ชื่อ: ละคร ฉลาดเกมส์โกง
Genreดราม่า ระทึกขวัญ
กำหนดฉาย:3 สิงหาคม 2563
กำกับโดย: Pat Boonnitipat
นำแสดงโดย: จูเน่-เพลินพิชญา โกมลารชุน
เจ้านาย-จินเจษฎ์ วรรธนะสิน
ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต
นาน่า-ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์

เนื้อเรื่องย่อ

จากจุดเริ่มต้นการโกงข้อสอบในห้องเรียน...จะลุกลามบานปลาย จนกลายเป็นการโจรกรรมข้อสอบระดับประเทศ พวกเขาเหล่านี้ไม่ใช่แค่นักเรียนมัธยมแต่คือตัวแทนที่สะท้อนการโกงในทุกระดับชั้นของสังคมไทย

'ลิน' (จูเน่-เพลินพิชญา โกมลารชุน) เด็กอัจฉริยะที่โกงเพื่อแก้แค้นโรงเรียน หวังเอาคืนค่าแป๊ะเจี๊ยะที่พ่อ (แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง) จ่ายให้กับ 'ผอ.' (อุ๋ม-อาภาศิริ จันทรัศมี)

'แบงค์' (เจ้านาย-จินเจษฎ์ วรรธนะสิน) เด็กเนิร์ดที่กตัญญูต่อแม่ (นก-รัชนก แสงชูโต) แต่ต้องโกงเพราะโชคชะตากลั่นแกล้ง

'พัฒน์' (ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต) ลูกเศรษฐีที่โกงเพราะความกดดันจากครอบครัวที่มีพ่อ (วิลลี่ แมคอินทอช) เป็นจอมบงการ และ 'เกรซ' (นาน่า-ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์) เด็กสาวที่ยากจะคาดเดาเหตุผล ว่าเธอโกงเพราะคล้อยตามเพื่อน เพื่อคนที่เธอรัก หรือเพื่อตัวเองกันแน่

การันตีความดราม่าที่แตกต่างและหลากหลายจากเวอร์ชันภาพยนตร์ ทั้งดราม่าครอบครัวระหว่างลินกับแม่ (ออร์แกน-ราศี ดิศกุล ณ อยุธยา) ที่ทิ้งไปมีครอบครัวใหม่ 
ดราม่ารัก/แค้นของคู่ลิน-แบงค์ และคู่ของพัฒน์-เกรซ ดราม่าด้านมืดของธุรกิจ “สอบแทน” ที่มีพี่มิวสิค (นุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา) เป็นนายหน้า ติวเตอร์จอมเจ้าเล่ห์ และห้ามพลาดกับบทสรุปที่แตกต่างจากเวอร์ชันภาพยนตร์ เพราะการโกงข้อสอบของพวกเขาจะอาจหาญและท้าทายจนกลายเป็นอาชญากรรมระดับประเทศ

ทั้งหมดนี้ติดตามได้ในละคร 'ฉลาดเกมส์โกง'
ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20:15 น. ทางช่องวัน 31
และดูออนไลน์ทาง WeTV เท่านั้น
เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 3 สิงหาคม 2563

#ฉลาดเกมส์โกง
#ช่องวัน31 #WeTVth